Lào Cai 23° - 25°
Sơ duyệt chương trình Lễ mít tinh kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai

Chiều ngày 24/9, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức sơ duyệt chương trình Lễ mít tinh kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh (1/10/1991 – 1/10/2021). Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo chương trình sơ duyệt. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể đã đến dự và kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi lễ.

Chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Lào Cai (1/10/1991 – 1/10/2021) và đón nhận và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất là chương trình có quy mô lớn, ý nghĩa quan trọng, gồm phần lễ và chương trình nghệ thuật. Nhìn chung, các chương trình trong buổi sơ duyệt được thực hiện theo đúng kịch bản tổng thể giữa phần lễ và phần hội; bảo đảm cơ bản sự phối hợp giữa các phần, đáp ứng được yêu cầu về tính nghệ thuật và thời gian thực hiện. Sau Lễ kỉ niệm là phần hội với chương trình nghệ thuật “Khát vọng Lào Cai” do Đoàn Nghệ thuật Dân tộc thực hiện gồm 5 phần, tái hiện rõ nét chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của tỉnh. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu do các diễn viên chuyên và không chuyên thể hiện, tái hiện sinh động mảnh đất, thiên nhiên và con người Lào Cai kết hợp với trình chiếu những thước phim sống động về quê hương Lào Cai qua các thời kỳ.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện kịch bản; chương trình nghệ thuật “Khát vọng Lào Cai”, tiếp tục tập luyện, chỉnh sửa các nội dung theo góp ý của các sở, ngành.

Theo kế hoạch, Chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh và đón nhận Huân chương Độc lập Hạng nhất sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 30/9/2021 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai.

 

Minh Phượng

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập