Lào Cai 25° - 28°
Thư viện tỉnh Lào Cai tặng sách cho Trường tiểu học Đồng Tuyển 1 nhân Ngày hội đọc sách 2014.
Ngày 25/4/2014, Trường Tiểu học Đồng Tuyển 1 đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT-TT Thành phố Lào Cai tổ chức thực hiện Ngày hội đọc sách năm 2014 với chủ đề “Theo dòng lịch sử”.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như: Thi kể chuyện lịch sử theo sách; Thi vẽ tranh theo sách; Trưng bày sách phục vụ nhu cầu đọc … Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4. Nhằm tạo một sân chơi bổ ích đối với các em thiếu nhi, góp phần tuyên truyền, giáo dục và định hướng các em tham gia phong trào đọc, học và làm theo sách báo, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích và tiếp cận những chân trời tri thức khoa học mới mẻ, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh, để các em có điều kiện giao lưu học tập, nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”.

Trong khuôn khổ ngày hội Thư viện tỉnh Lào Cai đã tới dự và trao tặng hơn 100 bản sách các loại như sách khoa học thường thức, sách tham khảo học tập, truyện thiếu nhi… nhằm góp phần làm phong phú vốn tư liệu của thư viện trường.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập