Lào Cai 26° - 27°
Trung tâm Văn hóa tỉnh tham dự Hội nghị chuyên đề về nâng cao chất lượng tuyên truyền lưu động và biểu diễn giao lưu tại Yên Bái
Từ ngày 12 đến 14/8, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tham dự Hội nghị chuyên đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đội tuyên truyền lưu động” và biểu diễn giao lưu tại một số địa phương của tỉnh Yên Bái.
Hội nghị “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đội tuyên truyền lưu động” có sự tham gia của Lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa 6 tỉnh Tây Bắc, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa các tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang. Lãnh đạo Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Trong một ngày diễn ra Hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu, chia sẻ của các đại biểu về thực trạng hoạt động tuyên truyền lưu động của các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc cũng như nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp khả thi nhằm nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền lưu động, đặc biệt là định hướng hoạt động đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của các địa phương miền núi, vùng đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống… Cũng trong khuôn khổ các hoạt động của Hội nghị, các đội tuyên truyền lưu động các tỉnh đã có nhiều hoạt động biểu diễn, giao lưu. Đội tuyên truyền lưu động – Trung tâm Văn hóa tỉnh Lào Cai đã phối hợp với đội TTLĐ - Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái, huyện Trấn Yên, xã Nga Quán tổ chức một đêm diễn giao lưu tại huyện Trấn Yên thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem. Ngoài ra, Đội tuyên truyền lưu động – Trung tâm Văn hóa tỉnh Lào Cai cũng đã có một đêm biểu diễn giao lưu sôi nổi, đáng nhớ với các chiến sĩ thuộc tỉnh đội Yên Bái. Các chương trình giao lưu là những tiết mục ca, múa, nhạc, tiểu phẩm sân, chủ đề hướng tới kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập