Lào Cai 22° - 24°
Tích cực chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật Dưới cờ Đảng quang vinh

Chỉ còn ít ngày nữa Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra, các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật với chủ đề Dưới cờ Đảng quang vinh để chào mừng thành công đại hội.

Laocaitv.vn - Chỉ còn ít ngày nữa Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra, các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật với chủ đề Dưới cờ Đảng quang vinh để chào mừng thành công đại hội.

  

Chương trình nghệ thuật Dưới cờ Đảng quang vinh gồm 3 phần với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc gắn với ca ngợi Đảng, đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, mừng quê hương Lào Cai đổi mới, phát triển và hội nhập… do gần 100 nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên biểu diễn.

Đây là một chương trình nghệ thuật mang ý nghĩa to lớn, do vậy, các nghệ sỹ, diễn viên dù phải luyện tập vất vả nhưng ai cũng hào hứng, phấn khởi tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất, mong muốn mang đến một chương trình nghệ thuật chất lượng, mang đậm dấu ấn mảnh đất, con người Lào Cai.

 Description: http://video.laocaitv.vn/uploads/00KHOANH/VanHoa/tapmua.jpg

Các diễn viên múa chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật Dưới cờ Đảng quang vinh.

Biên đạo múa Xuân Hạnh, Đội trưởng đội múa, Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh cho biết: “Riêng đội múa, công tác tập luyện, chuẩn bị cho chương trình đến nay đã cơ bản hoàn thành. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi hòa trộn các hình thức múa dân gian dân tộc với dân gian đương đại, nhằm tạo nên không khí chương trình vừa đầm ấm, vừa hân hoan, vừa mang tính nghệ thuật cao để phục vụ người dân trong tỉnh nhân ngày chào mừng đại hội thành công".  

Ca sỹ Hồng Mến, Đội ca, Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh chia sẻ thêm: “Để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai, các anh em nghệ sỹ diễn viên ca chúng tôi đã hăng say, tích cực tập luyện trong thời gian qua. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được biểu diễn trong một sự kiện lớn của tỉnh”.

Description: http://video.laocaitv.vn/uploads/00KHOANH/VanHoa/casytapluyen.jpg

Các ca sỹ trẻ của Lào Cai say sưa tập luyện với mong muốn mang đến cho chương trình những tiết mục hay và ý nghĩa nhất.

Đến thời điểm này, công tác tập luyện cũng như chuẩn bị maket sân khấu, kịch bản chương trình nghệ thuật cơ bản hoàn thiện. Tất cả các đơn vị tham gia đang dốc toàn bộ sức lực để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật ý nghĩa này, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, gần gũi nhưng trang trọng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, nội dung đặc sắc, dàn dựng công phu, chương trình nghệ thuật Dưới cờ Đảng quang vinh sẽ là món quà tinh thần to lớn chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, tạo không khí thi đua sôi nổi, động viên cán bộ và Nhân dân các dân tộc Lào Cai đoàn kết một lòng, phấn đấu hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới.

Thùy Anh – Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập