Lào Cai 25° - 27°
Ngày đầu tiên của Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Lào Cai lần thứ XIX năm 2019
Trong khuôn khổ của Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Lào Cai lần thứ XIX năm 2019, sáng ngày 20/9/2019 tại sân vận động huyện Mường Khương đã diễn ra hoạt động ra quân diễu hành xe tuyên truyền chào mừng Liên hoan. Dự lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Thái Hòa – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan; đồng chí Phùng Khánh Toàn – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTC, BGK Liên hoan; các đồng chí trưởng đoàn cùng hơn 100 diễn viên, tuyên truyền viên đến từ 9 huyện, thành phố.

Tham gia chương trình, các xe thông tin lưu động được trang trí đẹp mắt với cờ, hoa, pa nô cổ động có loa phát thanh gắn với chủ đề thi của các đội tuyên truyền lưu động trong tỉnh đã tham gia diễu hành quảng bá về Liên hoan đồng thời thông tin tuyên truyền đến  bà con nhân dân về việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; phòng chống ma túy và buôn bán người, bạo lực gia đình, tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; tuyên truyền xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh....

   Ngay sau chương trình diễu hành xe tuyên truyền, các trận đấu giao hữu bóng chuyền hơi giữa các đội tuyên truyền lưu động trong tỉnh đã diễn ra hết sức sôi động và hấp dẫn. Sau các trận ở vòng bảng tính điểm và vòng loại trực tiếp, chiều nay sẽ diễn ra trận bán kết, chung kết và trao giải cho các đội thắng cuộc.  Đây là hoạt động lần đầu tiên được đưa vào khuôn khổ Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Lào Cai lần thứ XIX nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa các đội tuyên truyền lưu động cũng như thúc đẩy, cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ diễn viên, tuyên truyền viên.

            Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Lào Cai lần thứ XIX năm 2019 sẽ chính thức bắt đầu vào 20 giờ tối nay tại Hội trường lớn UBND huyện Mường Khương.

 

Đinh Phương 

1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập