Lào Cai 27° - 28°
Liên hoan TTLĐ toàn quốc “Về với Điện Biên” tuyến số 3
Là một trong những hoạt động lớn nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, từ ngày 9 đến hết ngày 13/3/2014, Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên” sẽ được tổ chức tại tỉnh Điện Biên. Trước đó, trong hành trình về với chiến trường xưa, Lào Cai được chọn là một trong các điểm dừng biểu diễn tuyên truyền chính của các đội TTLĐ các tỉnh Bắc Giang, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai vào ngày 7/3.

Tới dự đêm tuyên truyền biểu diễn tại Lào Cai có các đồng chí: Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan; Vương Duy Bảo, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Trưởng ban Tổ chức Liên hoan; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đại diện Trung tâm Văn hóa các tỉnh Bắc Giang, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, và gần 100 tuyên truyền viên, cộng tác viên đội tuyên truyền lưu động 4 tỉnh, cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Trên chặng đường về với Điện Biên, các diễn viên, tuyên truyền viên đã mang đến cho người xem những chương trình văn nghệ, kịch thông tin mang đậm bản sắc văn hóa, dấu ấn của từng địa phương Bắc Giang, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai và thấm đẫm tinh thần của Chiến thắng Điện Biên Phủ năm xưa hào hùng, vang vọng mãi với thời gian. Đó là một đêm biểu diễn thăng hoa, giàu cảm xúc, là món quà tinh thần ý nghĩa chào đón những ngày tháng 5 lịch sử.

Tiếp đó, theo tuyến số 3, các đội TTLĐ Bắc Giang, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai và Lai Châu dừng chân biểu diễn tại thị xã Mường Lay, Điện Biên vào ngày 8/3. Sau đó tham gia các hoạt động chính trong khuôn khổ liên hoan như: Lễ khai mạc, diễu hành xe cổ động, tuyên truyền, biểu dương lực lượng, biểu diễn tuyên truyền tại cơ sở…từ ngày 10 – 13/3.

 

1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập