Lào Cai 25° - 27°
Khai mạc đợt chiếu phim kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và Năm Du lịch quốc gia 2017 - Lào Cai – Tây Bắc
LCĐT - Tối 25/4, tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch) khai mạc đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước năm 2017; chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2017 - Lào Cai – Tây Bắc và hướng tới kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Lào Cai.
Quang cảnh lễ khai mạc.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa chính trị, xã hội, nhằm tuyên truyền, quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới, nhất là những quan điểm và nguyên tắc trong đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Đông đảo chiến sĩ và nhân dân tới xem phim trong buổi khai mạc đợt phim.

Sau lễ khai mạc, khán giả được xem hai bộ phim mở đầu cho đợt phim về chủ đề biên cương Tổ quốc là phim tài liệu “Trên đỉnh A Mú Sung” và phim “Biên cương”. Hai bộ phim đã đem đến cho khán giả hình ảnh chân thực, sinh động về cuộc sống khó khăn, vất vả, những tâm tư, nguyện vọng, ý chí kiên cường của những chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm bảo vệ biên cương Tổ quốc, đấu tranh với các loại tội phạm xuyên biên giới, giúp nhân dân các dân tộc vùng cao Lào Cai phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no. Đặc biệt, phim tài liệu “Trên đỉnh A Mú Sung” dài 30 phút là những thước phim chân thực về những cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng A Mú Sung (Bát Xát).

Khán giả xem phim tài liệu “Trên đỉnh A Mú Sung”.

Đợt phim sẽ diễn ra từ ngày 25/4 đến cuối tháng 5 năm 2017, phục vụ khán giả nhiều bộ phim khác nhau.

TUẤN NGỌC
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập