Lào Cai 26° - 27°
Họp mặt kỷ niệm 73 năm thành lập ngành Văn hóa - Thông tin
Chiều 28/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Văn hóa - Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2018). Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Văn Thắng, đồng chí Trần Hữu Sơn – Nguyên Giám đốc Sở VHTTDL, các đồng chí lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống cũng như chặng đường trưởng thành và phát triển của ngành Văn hóa - Thông tin Lào Cai những năm qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Văn Thắng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, những kết quả đạt được trong công tác phát triển sự nghiệp văn hóa nói riêng, sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung trong những năm qua; đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi làm động lực để công chức, viên chức, nhân viên trong toàn ngành tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao.

Buổi họp mặt cũng đã nghe những chia sẻ chân thành của các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn Quản lý Văn hóa, Quản lý Du lịch, Nếp sống văn hóa và Gia đình sẽ về nghỉ hưu từ ngày 01/9/2018.

 Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã trao Huy hiệu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai cho 04 cá nhân có nhiều đóng góp hoạt động trong ngành.

 Minh Phượng


1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập