Lào Cai 25° - 27°
Hội diễn Nghệ thuật quần chúng toàn quốc năm 2012: Đoàn Lào cai giành 1 HCV và 3 HCB
Từ ngày 10 – 12/9, Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn quốc khu vực phía Bắc năm 2012 đã diễn ra tại Sơn La. Hội diễn năm nay thu hút18 đoàn đến từ 17 tỉnh, thành khu vực phía Bắc.
Với chủ đề “Việt Nam - quê hương tôi”, chương trình của các đoàn gồm các tiết mục ca ngợi tinh thần yêu nước, giới thiệu những nét đặc trưng, bản sắc văn hoá truyền thống của mỗi địa phương.

"Lào Cai thành phố biên cương" - HCV Hội diễn

Tham gia hội diễn lần này, Đoàn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai có 6 tiết mục hát, múa. Được chuẩn bị chu đáo, dàn dựng khá công phu, nhiều tiết mục của đoàn Lào Cai đã được tạo được ấn tượng tốt với người xem như hát múa “Lào Cai thành phố biên cương”, múa “Men say Bắc Hà”…Các tiết mục của Đoàn đều mang đậm bản sắc, dấu ấn Lào Cai.

"Men say Bắc Hà" - HCB Hội diễn

Với phần thể hiện xuất sắc, Đoàn đã giành được 01 huy chương vàng cho tiết mục hát múa “Lào Cai Thành phố biên cương” của nhạc sĩ Vũ Duy Cương và 03 huy chương bạc cho các tiết mục: đơn ca nữ “Tiếng hát trên đỉnh Hoàng Liên”, Hát múa “Lào Cai mùa xuân” và múa “Men say Bắc Hà”. Đoàn cũng được nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La.

1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập