Lào Cai 27° - 28°
Hoạt động giao lưu nghệ thuật và chiếu phim cho các em nhỏ nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai
Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh. Sáng ngày 28/5/2017, tại Rạp Chiếu phim tỉnh Lào Cai, Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai phối hợp với Công ty nghệ thuật HT Lào Cai tổ chức chương trình”Chào hè sôi động”.
Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi lễ

Tới dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Tố Uyên-Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch, đại diện công ty Nissan Lào Cai, công ty Phát triển tài năng Lào Cai và c đồng chí lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở; đoàn viên thanh niên, cùng hơn 200 em thiếu nhiên nhi đồng của thành phố Lào Cai tham dự.

Chương trình “Cùng HT đón hè sôi động” thực sự đã đem lại cho các em thiếu nhi một ngày nhiều niềm vui và ý nghĩa. Các em thiếu niên, nhi đồng, các bậc phụ huynh được tư vấn đào tạo các lớp năng khiếu nghệ thuật, được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do các em thiếu nhi, các diến viên của Công ty HT biểu diễn như: Múa: Những cánh hoa mùa xuân, Như một hòn bi xanh, Bellydance..Hát: Bay cao tiếng hát ước mơ, Chú voi con ở bản Đôn…các em được xem phim bộ phim hoạt hình nổi tiếng của điện ảnh thế giới: Hành trình của Moana. Tại đây nhiều tặng phẩm, quà tặng đã được trao  cho các cháu thiêu niên nhi đồng tham gia dự chương trình.

Khen thưởng học sinh có thành tích trong học tập năm học 2016 - 2017.

Chương trình Chào hè sôi động thực sự là sân chơi bổ ích với các cháu thiếu niên nhì đồng. Xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện để trẻ em được phát triển toàn diện và có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích.

PHAN THƠM
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập