Lào Cai 25° - 26°
Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng, thi trình diễn trang phục truyền thống dân tộc năm 2018
LCĐT - Tối 16/9, tại huyện Bảo Thắng đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng và thi trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Lào Cai năm 2018.
Tiết mục đặc sắc được lựa chọn công diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng và thi trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Lào Cai năm 2018 diễn ra trong 3 ngày từ 14 - 16/9, với sự tham gia của gần 500 diễn viên đến từ 13 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc 9 huyện, thành phố, cùng Khối thi đua Văn hóa – Xã hội, Khối thi đua Kinh tế tổng hợp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai.

Trao giải Nhất toàn đoàn.

Trong 3 ngày, Hội diễn với 65 tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu đã được các đoàn thể hiện thành công. Các đoàn đã bám sát chủ đề “Lào Cai nhớ ơn Bác Hồ” hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai, xây dựng những chương trình nghệ thuật đặc sắc, cảm động, thể hiện tình cảm của đồng bào các dân tộc Lào Cai đối với Bác Hồ kính yêu. Những tiết mục độc tấu, song tấu, hòa tấu nhạc cụ dân tộc được đánh giá cao. Ngoài ra, phần trình diễn trang phục truyền thống dân tộc của các đoàn đã mang lại cho hội diễn đầy màu sắc, ý nghĩa văn hóa.

Trao giải A tiết mục nội dung nghệ thuật quần chúng.

Sau 3 ngày thi sôi nổi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn nghệ thuật quần chúng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội và Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Bảo Thắng; trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải chuyên đề và giải tiết mục xuất sắc cho các đoàn và diễn viên tham gia Hội diễn.

THANH HUỆ
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập