Lào Cai 25° - 26°
Cô gái Lào Cai giành giải vô địch boxing Let's Việt
Đêm chung kết 3/1 của bộ môn boxing cũng đã khép lại toàn bộ mùa giải Đấu trường thép - Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ở hạng cân nữ 60 kg cô gái Lào Cai - Lừu Thị Duyên với kỹ thuật và chiến thuật vượt trội, tinh tế đã hoàn toàn áp đảo Đỗ Thị Mai (Hải Phòng) và giành chiến thắng tuyệt đối 3-0, bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Lừu Thị Duyên (xanh) thắng áp đảo Đỗ Thị Mai (Hải Phòng) 3-0.

Ở hạng cân 64 kg nam, Nguyễn Văn Dễ (Quân đội) - Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi) mở đầu với những pha đôi công không do dự. Nguyễn Văn Dễ phần nào chiếm ưu thế nhờ sự tỉnh táo nhưng chưa đủ để khuất phục ý chí của người võ sĩ đối thủ đang đặt trọn niềm tin vào đai vô địch. Và đúng như nhiều người đã nghĩ đến từ những phút đầu trận đấu, Ngô Việt Nhật đã đến thẳng ngôi vô địch ngay trên mảnh đất quê hương Quảng Ngãi, bất chấp những lợi thế của Văn Dễ ở kinh nghiệm và kỹ thuật.

Cuộc đối đầu Huỳnh Ngọc Tân (Quân đội) - Trần Văn Thảo (TP HCM) ở hạng cân 49 kg nam, sau 3 hiệp đấu cân não và đầy chuyên môn, cuối cùng, Văn Thảo cũng không thể soán bỏ ngôi vương của tay đấm đầy kiêu hãnh đến từ quân đội. Trong khi đó, Bùi Trọng Thái (Quân đội) lại thất thủ trước Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội) khi bất ngờ chấn thương rách chân mày trái khiến anh bỏ cuộc, đành vuột mất ngôi vương dưới tay đấm Hà Nội - Nguyễn Gia Kiên.

Ngoài ra, các trận Thách đấu Kickboxing, Muay Thai tranh thưởng Number 1 đến từ các võ sĩ Lê Quang Duy - Trần Minh Tuấn, Kowpong Lukboonmee và Amata Exinicon Gym đã tạo cho đêm chung kết thêm phần hấp dẫn, máu lửa, các trận đấu đẩy cao trào theo từng hiệp. Phần thắng điểm tuyệt đối thuộc về võ sĩ thách đấu Trần Minh Tuấn và Amata Exinicon Gym.

Không chỉ định đoạt 4 ngôi vương cuối cùng của bộ môn boxing mà còn là những chiếc đai cuối cùng của mùa giải (trước đó đai vô địch trao cho Trịnh Thị Diễm Kiều, Hà Thị Linh, Nguyễn Văn Giới, Nguyễn Văn Hải trong ngày thi đấu 2/1) Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet 2015 đã chính thức khép lại với đêm thi đấu 3/1 kịch tính.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập