Lào Cai 26° - 28°
Đoàn Nghệ thuật biểu diễn tại Lễ hội Du lịch quốc tế Côn Minh - Trung Quốc
Vừa qua, Đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai vinh dự được mời tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch quốc tế Côn Minh - Trung Quốc.
 
Chương trình biểu diễn của đoàn với nhiều lời ca, điệu múa đặc sắc giàu tính dân tộc đã để lại những ấn tượng khó quên với các bạn bè quốc tế. Cùng với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo thể hiện tinh thần đoàn kết quốc tế, tình hữa nghị bền chặt của hai dân tộc Việt Nam và Trung Hoa như hát múa: Lào Cai - Vân Nam chung một bài ca; Bài hát Trung quốc; Hoa mộc miên…và nhiều tiết mục nghệ thuật đặc trưng mang đậm bản sắc dân tộc như các điệu múa Nhịp sống bản xa, Suối đàn, Những bông hoa của núi…cũng đã được gửi đến Lễ hội.
Chương trình biểu diễn của đoàn gồm 7 tiết mục múa, hát ca; các tiết mục múa dân tộc và hiện đại được chuẩn bị và dàn dựng công phu đã để lại nhiều tình cảm gắn kết giữa cộng đồng các nước trong khu vực.
Sự hiện diện của Đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai nói riêng và của Việt Nam nói chung tại Lễ hội là thông điệp về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, con người thân thiện, lịch sử huyền thoại và văn hóa độc đáo.
Một số hình ảnh của Đoàn:
 

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập