Lào Cai 26° - 29°
Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi một niềm tin”
Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tối 25/9, tại Quảng trường Thành phố Lào Cai đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Sáng mãi một niềm tin”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, cùng đông đảo nhân dân tới dự và cổ vũ.

Các đại biểu tham dự chương trình nghệ thuật.

Khai mạc chương trình, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Với chủ đề “Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đoàn kết, dân chủ, đổi mới; đưa Lào Cai trở thành tỉnh phát triển của khu vực Tây  Bắc”, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã thành công tốt đẹp. Sau 3 ngày làm việc tích cực, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020 và Đoàn đại biểu đi dự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội, thông qua các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu giai đoạn  2016 - 2020.

Tiết mục hát múa “Bài ca Hồ Chí Minh”.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu với 3 phần: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ; các dân tộc anh em hướng về Đại hội; tình yêu của các văn nghệ sỹ hướng về Đảng, về Lào Cai, về một thành phố biên cương huy hoàng. Chương trình có sự góp mặt của hơn 300 diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh và 15 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh. 

Tiết mục “Khúc ca trên đô thị mới Lào Cai – Cam Đường”.

Với cảm xúc hân hoan, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, tập thể diễn viên, nghệ sỹ, thể hiện các tiết mục ca, múa, nhạc với sự say mê và đầy tâm huyết, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Đặc biệt, chương trình có các tiết mục biểu diễn hát múa, như “Chuông tình”, “Gậy tiền”, “Xòe Tà Chải”; “Say Mông dạy chữ” … của Đoàn Nghệ thuật Dân tộc tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh;  huyện Si Ma Cai, Bắc Hà…đã mang những tiết mục với nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc vùng cao đến với người xem.

Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi một niềm tin” đã để lại nhiều ấn tượng, góp phần tạo khí thế mới, động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.  









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập