Lào Cai 23° - 26°
"Ngày hội non sông" - Chương trình nghệ thuật đặc sắc của Đoàn NTDT Lào Cai
Tối  21/5, tại sân quảng trường thành phố Lào Cai, Chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề "Ngày hội non sông" chào mừng ngày Bầu cử Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức.
 

Với gần 20 tiết mục gồm các thể loại ca, múa, nhạc được tập thể cán bộ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật Dân tộc tỉnh dàn dựng công phu, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại. Chương trình đã mang đến cho người xem những cảm nhận sâu sắc về sự phát triển đi lên trên con đường hội nhập của Lào Cai nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung.

Qua những ca khúc hát về Lào Cai như: "Lào Cai ngày mới", "Trống hội Lào Cai", những ca khúc cổ động bầu cử, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu "Lá phiếu niềm tin", "Bạn ơi ta đi bầu", "Thiên thần đất mẹ", "Dâng người tiếng hát mùa xuân", "Giai điệu tổ quốc"…đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo người dân trước ngày bầu cử, tạo thêm không khí vui tươi phấn khởi đón chào "ngày hội non sông".

Sau  đây là một số hình ảnh trong Chương trình nghệ thuật

 
 
 
 
 
 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập