Lào Cai 23° - 26°
Taekwondo Lào Cai giành 10 huy chương các loại tại giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc
Như tin đã đưa, từ ngày 7-13/7 tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Lào Cai diễn ra giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc. Đội Taekwondo Lào Cai tham dự giải có 33 VĐV tham gia thi đấu ở cả hai nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền.Tính đến ngày 10/7, Đoàn vận động viên Lào Cai đã giành được 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng tại Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm lý vững vàng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, các vận động viên của Lào Cai đã thi đấu hết mình và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Sau 3 ngày tranh tài ở nội dung đối kháng cá nhân, đoàn vận động viên Taekwondo Lào Cai đã đạt được 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng, vượt chỉ tiêu đặt ra. Các VĐV xuất sắc giành được huy chương vàng là: Đoàn Ngọc Bích (hạng 47kg), Bùi Văn Đại (hạng 37kg lứa tuổi 2) và Nguyễn Quốc Hiếu (hạng 37kg lứa tuổi 1).

Từ nay đến ngày 13/7, đoàn Lào Cai tiếp tục tham gia thi đấu nội dung Đồng đội. Với những kết quả đạt được ở nội dung đối kháng chính là động lực để đội tuyển Taekwondo Lào Cai tiếp tục gặt hái huy chương ở những nội dung còn lại.

Dự kiến, Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 sẽ bế mạc vào ngày 13/7.


Minh Phượng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập