Lào Cai 25° - 28°
Lào Cai đăng cai tổ chức Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc – CJ 2019
Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc – CJ năm 2019 được tổ chức tại Lào Cai từ ngày 05 – 14/07 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai. 

Tham dự giải có sự góp mặt của gần 1.000 VĐV đến từ 50 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, thi đấu cùng lúc trên 5 sân, tranh tài ở 112 bộ huy chương và được áp dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống giáp thi đấu điện tử KP&P. Các nội dung thi đấu bao gồm 2 nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền. Trong đó, thi đấu đối kháng gồm đối kháng cá nhân theo 4 lứa tuổi: dưới 12 tuổi; từ 12-14 tuổi; từ 15-17 tuổi; từ 18 -20 tuổi và thi đấu đối kháng đồng đội 3 lứa tuổi: từ 12-14 tuổi; từ 15-17 tuổi; từ 18-20 tuổi. Nội dung thi đấu quyền sẽ gồm quyền tiểu chuẩn và quyền sáng tạo (phối hợp với nhạc).

Đây là giải đấu phối hợp giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) và Tập đoàn CJ trong 3 năm liên tiếp 2019,2020, 2021 và tỉnh Lào Cai đăng cai tổ chức giải. Bên cạnh đó, VFT cũng tiến hành ký kết hợp tác với Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) trong 5 năm về đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh và góp sức cho sự phát triển của Taekwondo Việt Nam. Theo đó, VTVCab sẽ chính thức truyền hình trực tiếp các ngày thi đấu của “Giải Vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc”.

Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho giải đã được hoàn tất. Tỉnh Lào Cai cũng xác định Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc – CJ 2019 là cơ hội để quảng bá hình ảnh và các địa điểm du lịch của Lào Cai đến người hâm mộ cả nước. Đồng thời đây cũng là cơ hội để VĐV Lào Cai thi đấu cọ sát với các tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Thông qua giải đấu, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trình diễn kỹ thuật tuyệt vời với chất lượng đỉnh cao của Taekwondo, đồng thời tuyển chọn sàng lọc lực lượng VĐV tốt nhất kế cận đội tuyển Quốc gia.

Minh Phượng

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập