Lào Cai 25° - 26°
Khai mạc Giải Cúp vô địch võ cổ truyền toàn quốc lần thứ VII tại Lào Cai
Sáng ngày 11/7, tại Nhà thi đấu đa năng TDTT tỉnh Lào Cai, Tổng cục Thể dục-Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức khai mạc Giải Cúp vô địch Võ cổ truyền toàn quốc lần thứ VII năm 2018.

Tham dự giải có 246 vận động viên đến từ 25 tỉnh, thành, đơn vị trong cả nước. Các vận động viên thi đấu ở hai nội dung chính: Đối kháng và Thi quyền. Nội dung đối kháng có 10 hạng cân nam, 8 hạng cân nữ. Thi quyền gồm 10 bài quyền quy định đối với nam và nữ, 7 nội dung tự chọn và 3 nội dung đối luyện. Đoàn vận động viên Lào Cai tham gia giải có 18 VĐV, thi đấu ở cả hai nội dung đối kháng và quyền.

Giải Cúp vô địch Võ thuật Cổ truyền là một giải đấu quan trọng nhằm tìm kiếm và vinh danh những nhà vô địch bộ môn võ thuật cổ truyền dân tộc tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Giải được tổ chức cũng là dịp để các VĐV được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ, đồng thời nhằm mục đích kiểm tra đánh giá công tác giảng dạy, huấn luyện VĐV của các địa phương, các ngành, qua đó nhằm thúc đẩy phát triển phong trào luyện thi đấu võ cổ truyền ở các địa phương, đơn vị trong cả nước.

Giải vô địch Võ cổ truyền toàn quốc lần thứ VII diễn từ ngày 11 đến hết sáng ngày 15/7/2018.
Minh Phượng







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập