Lào Cai 26° - 29°
Gặp mặt giao lưu thể thao tại trung tâm huấn luyện
Thực hiện Kế hoạch của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Trong không khí vui tươi, khấn khởi của ngày đầu Xuân Mậu Tuất năm 2018. Sáng ngày 19/2/2018 tức ngày mùng 4 Tết Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lào Cai long trong tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân và tổ chức thi đấu giao hữu các môn thể thao mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

          Đến dự buổi gặp mặt và tham gia các hoạt động giao hữu thể thao, có đồng chí Nguyễn Hữu Thể - ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh lào Cai, đồng chí Hà Văn Thắng – tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh, cùng đông đảo các vận động viên đến từ các câu lạc bộ thể thao trong thành phố Lào Cai.

          Đây là hoạt động giao hữu thể thao ý nghĩa đã thu hút được đông đảo các vận động viên của các câu lạc bộ thể thao đến tham gia trong dịp đầu xuân mới, với mục đích nâng cao sức khỏe, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho nhân dân, tạo không khí sôi nổi, vui tươi phấn khởi trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc.

Một số hình ảnh:


                                         Các đồng chí lãnh đạo chúc tết TTHL&TĐTDTT

Giao lưu bóng bàn cùng đ/c Giám đốc Sở
Các đ/c nguyên lãnh đạo giao lưu thể thao
Giao lưu thi đấu bóng chuyền hơi
Đ/c PCT UBND tỉnh giao lưu tenis tại TTHL&TĐTDTT
Tuấn Đạt





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập