Lào Cai 25° - 26°
Gần 1.000 VĐV dự giải taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019
Ngày 13/7/2019, Lễ khai mạc Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc – CJ năm 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng TDTT tỉnh Lào Cai. Tham dự giải có sự góp mặt của gần 1.000 VĐV đến từ 46 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, tranh tài ở 112 bộ huy chương và được áp dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống giáp thi đấu điện tử KP&P. Các nội dung thi đấu bao gồm 2 nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền. 

Thông qua giải đấu, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trình diễn kỹ thuật tuyệt vời với chất lượng đỉnh cao của Taekwondo, đồng thời tuyển chọn sàng lọc lực lượng VĐV tốt nhất kế cận đội tuyển Quốc gia.

Đội Taekwondo Lào Cai tham dự giải có 33 VĐV tham gia thi đấu ở cả hai nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền. HLV đội tuyển Taekwondo Lào Cai Đoàn Cực Khỏe cho biết: nhìn chung, được thi đấu trên sân nhà và khán giả nhà nên tinh thần cũng như thể lực của các VĐV Lào Cai tương đối ổn định, thoải mái và sẵn sàng lên sàn đấu. Mục tiêu đoàn thể thao Lào Cai đặt ra là phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu đạt 02 bộ huy chương. Xét thực tế, chỉ tiêu này so thực lực hiện nay thì đội Taekwondo Lào Cai hoàn toàn có thể hoàn thành bởi phần lớn các em đang ở “độ chín”, nhất là các VĐV nữ như VĐV Hoàng Thị Tân Nhàn và VĐV Vi Thị Thanh Thủy. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, cũng như sự quyết tâm mang về nhiều huy chương đoàn VĐV thể thao sẽ giành được thành tích cao nhất tại giải.

Minh Phượng

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập