Lào Cai 27° - 29°
Bế mạc Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019
LCĐT – Sau một tuần (7 - 13/7) tranh tài sôi nổi, với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, chiều 13/7, Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 đã khép lại bằng các trận chung kết và Lễ trao giải, bế mạc.
Các trận đấu tại giải diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

 Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc là giải đấu lớn, được tổ chức thường niên và là một trong những sân chơi hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những vận động viên mạnh trong cả nước.

Trao giải đồng đội nam.
Trao giải đồng đội nữ.

Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 quy tụ trên 1.000 vận động viên đến từ 46 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên  thi đấu ở nội dung đối kháng, quyền cá nhân và đồng đội theo 4 lứa tuổi: Dưới 12 tuổi; 12 đến 14 tuổi; 15 đến 17 tuổi; 18 đến 20 tuổi. 

Trao thưởng cho vận động viên xuất sắc.
Trao thưởng cho huấn luyện viên xuất sắc.
Trao thưởng cho trọng tài  xuất sắc.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao gần 100 bộ huy chương cho các vận động viên, nhóm vận động viên đoạt thành tích cao. Với trình độ vượt trội, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn với 39 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc, 15 Huy chương Đồng; giải Nhì thuộc về đoàn Hà Nội với 8 Huy chương Vàng, 11 Huy chương Bạc; 12 Huy chương Đồng; đoàn Bình Dương và An Giang đồng giải Ba (Bình Dương: 5 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 7 Huy chương Đồng; An Giang: 4 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc, 5 Huy chương Đồng).

Trao giải toàn đoàn các nội dung.
Đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh giành giải Nhất toàn đoàn.

Đoàn Lào Cai đã thi đấu rất nỗ lực, giành vị trí thứ 7 toàn đoàn, với 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng.

TRUNG NGUYÊN





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập