Lào Cai 25° - 27°
780 VĐV tham gia Giải Vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc
LCĐT - Tối 30/7, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Lào Cai, Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2019 - Báo Thiếu niên Tiền phong lần thứ 53.  

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao 2 (Tổng cục Thể dục – Thể thao), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, cùng đông đảo vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài.

Giải đấu quy tụ hơn 700 vận động viên đến từ 33 đoàn thuộc các tỉnh, thành.

Giải Vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2019 là giải đấu nằm trong hệ thống giải đấu quốc gia của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, chất lượng chuyên môn cao để các tay vợt trẻ có cơ hội giao lưu học hỏi và thể hiện tài năng. Thông qua giải nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên trẻ, thiếu niên, nhi đồng của các tỉnh, thành, ngành và là tiêu chuẩn chọn đội dự tuyển trẻ quốc gia. Đây cũng là dịp để phát triển rộng rãi phong trào tập luyện bóng bàn trong lứa tuổi trẻ, thiếu niên và nhi đồng toàn quốc.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ khai mạc.

Giải đấu năm nay quy tụ 780 vận động viên đến từ 33 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Tham gia thi đấu, các vận động viên tranh tài ở 3 hạng mục theo lứa tuổi: Nhi đồng (9 tuổi trở xuống và 10 - 11 tuổi); thiếu niên (12 - 13 tuổi và 14 - 15 tuổi); trẻ (16 - 18 tuổi và 19 - 21 tuổi), với các nội dung: Đồng đội, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng cờ lưu niệm cho các đoàn.
Lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tặng hoa đơn vị đăng cai giải đấu.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng các vận động viên, huấn luyện viên đã có mặt tại Giải Vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2019 - Báo Thiếu niên Tiền phong lần thứ 53 được tổ chức tại Lào Cai. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự điều hành công tâm của các trọng tài và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên sẽ mang đến một giải đấu thành công. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn trong dịp này, ngoài tham gia tranh tài sôi nổi tại giải đấu, các đoàn thể thao của các tỉnh, thành, ngành có dịp tham quan, trải nghiệm, khám phá mảnh đất và con người Lào Cai.

Tranh tài nội dung đồng đội nam 12 tuổi.
Thi đấu nội dung đồng đội nữ 11 tuổi.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu ở các nội dung. Dự kiến, Lễ bế mạc và trao giải toàn đoàn sẽ diễn ra vào ngày 5/8.

QUỲNH TRANG





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập