Lào Cai 25° - 26°
Thống nhất nội dung công tác chuẩn bị Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai 2015
LCĐT - Sáng 3/3, Ban Tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ 22 đã họp thống nhất một số nội dung công tác chuẩn bị cho giải.

Năm 2015 là năm đầu tiên Ban Tổ chức kết hợp tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai và Ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe cộng đồng tỉnh Lào Cai.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức đã thông báo nội dung, điều lệ giải. Cụ thể, Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ 22 sẽ khai mạc vào ngày 22/3/2015, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh và thi đấu trên Đại lộ Trần Hưng Đạo. Vận động viên sẽ tranh tài ở 4 nội dung thi đấu: Nam chính (8 km), nữ chính (5 km), nam trẻ (6 km) và nữ trẻ (3 km).

Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng và giấy chứng nhận cho các cá nhân về đích từ thứ nhất đến thứ năm ở nội dung nam chính, nữ chính, nam trẻ, nữ trẻ; giải thưởng và giấy chứng nhận cho các đội đoạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung; giải thưởng cho các đoàn đoạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Ngoài ra, Báo Lào Cai, Tỉnh đoàn và các ngành hữu quan sẽ trao tặng phẩm cho các đoàn, đội và cá nhân đạt thứ hạng cao.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức báo cáo tiến độ thực hiện công việc chuẩn bị cho giải và thống nhất một số nội dung để việc tổ chức giải thành công.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập