Lào Cai 25° - 28°
Thể thao Lào Cai giành 03 HCV, 03 HCĐ tại giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc

Từ ngày từ 27/3 - 6/4/2013, Nhà thi đấu tỉnh Hậu Giang đã diễn ra Giải Taekwondo giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc. Giải đã thu hút hơn 700 vận động viên (VĐV) số lượng VĐV tham gia đông nhất từ trước đến nay, ở 38 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các VĐV trong độ tuổi dưới 11 đến 20 tuổi, thi đấu 2 nội dung là quyền và đối kháng. Ở nội dung đối kháng có đối kháng cá nhân được tiến hành theo thứ tự các hạng cân thấp đến cao và đối kháng đồng đội là 6 nội dung thi đấu. Thi nội dung quyền sẽ tranh tài nội dung quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo. 

Đoàn Lào Cai tham dự giải có 9 VĐV. Theo thông tin HLV Trương Quang Chiến báo về, đoàn Lào Cai đã thi đấu xuất sắc và giành được 6 huy chương các loại: 03 huy chương vàng và 03 huy chương đồng. 03 huy chương vàng thuộc về các VĐV: Hoàng Thị Tuyết (hạng 47kg) lứa tuổi 17; Nguyễn Văn Linh (hạng 30kg), lứa tuổi 14 và Hoàng Văn Tài (hạng 32kg), lứa tuổi 14.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc nhằm kiểm tra trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của lực lượng vận động viên các tuyến ở địa phương. Qua giải đấu, các VĐV xuất sắc sẽ được tuyển chọn để chuẩn bị cho việc tham dự Thế vận hội Olympic 2016 và Á vận hội lần thứ 18 năm 2019 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Theo kế hoạch, thể thao thành tích cao Lào Cai tiếp tục thành lập các đoàn tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc. Các môn Boxing, Pencack Silat, Wushu, Điền kinh, Cầu lông đang tập trung trong thời kỳ tập luyện cao độ chuẩn bị cho các đợt gia quân sắp tới.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập