Lào Cai 22° - 23°
Sôi động giải bóng đá tranh cúp phát thanh – truyền hình tỉnh Lào Cai năm 2017
Từ ngày 26 đến 29/7/2017 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài PTTH tỉnh Lào Cai tổ chức giải giải bóng đá thiếu niên tranh cúp phát thanh – truyền hình tỉnh Lào Cai năm 2017.

Mùa giải năm nay đã thu hút được sự tham gia của 6 đội bóng  đến từ các câu lạc bộ Bóng đá trong địa bàn tỉnh Lào Cai  về tham dự giải. Sau 4  ngày với 09 trận thi đấu  sôi nổi, kịch tính và hấp đẫn, các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực giao lưu và học hỏi cống hiến nhiều đường bóng và những bàn thắng đẹp mắt tạo lên không khí vui tươi và phấn khởi đã mang lại sự thành công tốt đẹp cho giải bóng đá thiếu niên tranh cúp phát thanh – truyền hình tỉnh Lào Cai năm 2017. Giải Bóng đá Thiếu niên Tranh cúp “Phát thanh – Truyền hình” tỉnh Lào Cai được tổ chức hai năm một lần, giải năm nay so với năm 2015 chất lượng chuyên môn của các đội bóng tăng lên, phong cách thi đấu chuyên nghiệp hơn, nhiều trận đấu được các nhà chuyên môn đánh giá cao, qua đó xác định được phong trào Bóng đá nói chung và môn Bóng đá thiếu niên nói riêng của tỉnh Lào Cai ngày càng phát triển.

Kết thúc giải đấu BTC đã trao Cúp, tiền thưởng cho đội vô địch; trao Cờ, tiền thưởng cho các đội đạt giải nhì, đồng giải ba và đội đạt giải phong cách; trao giải thưởng cho đội có nhiều cố gắng và vượt nhiều khó khăn về tham gia giải, trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất giải và cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ngoài ra nhà tài trợ trao giải thưởng cho VĐV xuất sắc nhất ở từng trận đấu và hỗ trợ kinh phí mua trang phục thi đấu  cho các đoàn về tham dự giải.

Tuấn Đạt






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập