Lào Cai 25° - 27°
Lớp tập huấn nghiệp vụ thể dục thể thao cho hướng dẫn viên, cộng tác viên thể thao cơ sở
Từ ngày 24-26/9/2014, Trung tâm Thể dục thể thao đã phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin Thể thao huyện Bảo Yên tổ chức lớp tập huấn cho hướng dẫn viên, cộng tác viên thể thao cơ sở. Tham dự lớp tập huấn có 53 học viên đến từ các xã, thị trấn của 03 huyện Bảo Yên, Văn Bàn và Bảo Thắng.

Trong chương trình tập huấn các giáo viên đã truyền đạt tới học viên những kiến thức: Quan điểm của Đảng và Nhà nước về công tác Thể dục thể thao, cách thức xây dựng kế hoạch, Điều lệ của một giải thể thao, tìm hiểu Luật, phương pháp tổ chức thi đấu, cách sử lý tình huống thường gặp trong một số môn thể thao như: Kéo co, Đẩy gậy, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông…

Lớp tập huấn nghiệp vụ TDTT cho hướng dẫn viên, cộng tác viên thể thao cơ sở nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về Luật, cách thức tổ chức, điều hành các hoạt động thể thao để khi trở về địa phương các học viên có thể vận dụng những kiến thức đó để tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo công tác TDTT, công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động và tổ chức, động viên mọi lực lượng xã hội tham gia hoạt động TDTT, xây dựng phong trào tập luyện TDTT rộng khắp tới toàn thể nhân dân.

Sau 3 ngày, với tinh thần học tập nghiêm túc, lớp tập huấn công tác nghiệp vụ thể thao đã thành công tốt đẹp. Kết quả 75% học viên đạt loại giỏi, 25% học viên đạt loại khá.

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập