Lào Cai 26° - 27°
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng TP Lào Cai lần thứ VII, năm 2015
LCĐT - Sáng 7/11, tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị TP Lào Cai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng TP Lào Cai lần thứ VII, năm 2015.
Các đoàn vận động viên diễu hành qua khán đài.

Dự lễ khai mạc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo thành phố Lào Cai.

Màn đồng diễn tại lễ khai mạc.

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lào Cai lần thứ VII  có gần 900 vận động viên đến từ các trường học thuộc 17 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các vận động viên được chia làm 3 nhóm gồm: Khối tiểu học, THCS và THPT, thi đấu ở 17 môn với 86 nội dung.

Mở đầu lễ khai mạc là màn diễu hành và đồng diễn hoành tráng với sự tham gia của trên 1.000 học sinh đến từ các trường học trên địa bàn thành phố. Màn đồng diễn đã thể hiện tinh thần khát khao trong học tập, rèn luyện thể chất và niềm tự hào của tuổi trẻ học đường thành phố, đồng thời mang đậm chất dân tộc, khí thế tưng bừng của thành phố vừa được công nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

Thi đấu môn bóng đá khối tiểu học.

Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lào Cai lần thứ VII góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao của các em học sinh nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đây là dịp để các em học sinh gặp gỡ, trao đổi, đua tài với mục tiêu đạt thành tích cao nhất, từ đó ngành thể thao thành phố và tỉnh kịp thời phát hiện những tài năng thể thao để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX.

Tranh tài môn kéo co khối THCS.
Thi đấu môn bóng bàn.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu một số nội dung của các môn. Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lào Cai lần thứ VII sẽ diễn ra trong 2 ngày (7 và 8/11).






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập