Lào Cai 26° - 27°
Khai mạc các hoạt động thể thao trong Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch vùng Tây Bắc mở rộng lần thứ XIII năm 2016
Sáng ngày 01/10/2016, tại Nhà thi đấu tỉnh đa năng tỉnh Lào Cai, Ban tổ chức các môn thể thao trong Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch vùng Tây Bắc mở rộng lần thứ XIII năm 2016 đã long trọng tổ chức lễ khai mạc các hoạt động thể thao tại Ngày hội. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí đồng chí Phạm Đông Anh, Phó Vụ trưởng Vụ thể thao quần chúng, Tổng cục Thể dục thể thao, các thành viên Ban tổ chức và các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh và hơn 300 vận động viên đến từ 8 tỉnh Tây Bắc cùng đông đảo nhân dân đến tham gia cổ vũ.

Ngay sau khi tổ chức lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành cho các vận động viên thi đấu các môn kéo co, bắn nỏ và ném còn. Hoạt động thi đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đoàn Lào Cai tham dự Ngày hội lần này có 77 vận động viên, tham gia thi đấu ở tất cả các môn và mục tiêu lớn nhất là đứng trong top đầu. Mong rằng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và với quyết tâm cao cùng với thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà đoàn Lào Cai sẽ giành được kết quả cao nhất.

Các môn thể thao còn lại như việt dã, bắn nỏ, tu lu... sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 03/10/2016.

Thông qua các hoạt động thể thao tại Ngày hội, các vận động viên được giao lưu học hỏi kinh nghiệm qua đó góp phần phát huy và bảo tồn các môn thể thao dân tộc và gắn bó tình đoàn kết các dân tộc trong vùng Tây Bắc.

 Giải sẽ kết thúc và tổng kết trao thưởng vào chiều ngày 3/10/2016.
Thu Hiền






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập