Lào Cai 25° - 28°
Giải Việt dã Báo Lào Cai lần thứ XXV
Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2018), 72 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2018, Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Báo Lào Cai 10/4/1963 – 10/4/2018.

Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “khỏe để lập nghiệp giữ nước”. Sáng ngày 25/3/2018 tại sảnh chính trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Lào Cai, tỉnh Đoàn Lào Cai long trọng tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc giải việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXV giải nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VI năm 2018.

Dự khai mạc và tham gia ngày chạy Olympic có các đồng chí: Nguyễn Hữu Thể, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và hơn 2000 cán bộ, chiến sĩ, CNVC của các Sở, Ban , ngành, Đoàn thể, các em học sinh và nhân dân các xã phường trong thành phố Lào Cai.

Đồng chí Hà Văn Thắng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trưởng Ban tổ chức giải đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXV giải nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VI năm 2018.

Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXV năm 2018 thu hút được sự tham gia của 140 VĐV đến từ 12 Đoàn trong toàn tỉnh về tham dự giải, với tinh thần thi đấu quyết tâm, đoàn kết các VĐV đã nỗ lực thi đấu hoàn thành các cự ly thi đấu của giải ở 4 nội dung: Nam chính (8 km), nữ chính (5 km), nam trẻ (6 km), nữ trẻ (3 km), nhiều VĐV đã xuất sắc cán đích với thời gian ngắn hơn so với năm 2017 qua đó thể hiện sự tiến bộ của các VĐV nói riêng và phong trào tập luyện nói chung của các VĐV trong toàn tỉnh đã được nâng lên rõ rệt. Sau ½ ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXV năm 2018 đã thành công tốt đẹp.

Tại lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao các giải phụ cho VĐV nam, nữ trẻ tuổi nhất và cao tuổi nhất, các giải phụ từ thứ hàng thứ 4 đến thứ 10 và các giải Nhất, Nhì, Ba cá nhân, đồng đội ở các cự ly và trao giải toàn đoàn. Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Bảo Thắng, giải Nhì thuộc về huyện Văn Bàn và giải Ba huyện Si Ma Cai.

Một số hình ảnh:



Các đại biểu và vận động viên tham gia  chạy Olympic.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các lãnh đạo các cơ quan trao Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Các vận động viên ở đường chạy nam chính cự ly 8km.

Quang cảnh Lễ khai mạc.

Đại diện Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lào Cai tài trợ Giải.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn.

Các vận động viên nam trẻ xuất phát cự ly 6 km.
Vận động viên nhỏ tuổi nhất tham giai Giải.
Nguyễn Minh Hồng (Sa Pa) về đích cự ly 8km nam chính.
VĐV Lý Trung Đức (Bảo Thắng) về đích cự ly 6 km nam trẻ.
Sùng Thị Hoa (2003) mang số 795, của đoàn huyện Mường Khương đã phá kỷ lục đường chạy nữ trẻ 3km.

Trao giải đồng đội cho nam trẻ.

Trao giải đồng đội cho nữ trẻ.

Trao giải nội dung nam chính.

Trao giải  cho vận đông viên nhiều tuổi nhất.
Tuấn Đạt





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập