Lào Cai 25° - 26°
Giải Bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Lào Cai năm 2018
Từ ngày mùng 07 đến 11/4/2018 tại sân vận động tỉnh Lào Cai. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức giải Bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Lào Cai năm 2018.

Đây là giải bóng đá 11 người đầu tiên được tổ chức trong năm đã thu hút được sự tham gia của 05 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh về tham gia giải. Thông qua giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT đặc biệt là môn bóng đá trong các trường học, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh sau mỗi giờ học văn hóa, qua đó thúc đẩy phong trào thể thao học đường nói riêng và phát triển sự nghiệp thể dục thể thao nói chung trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

 Sau 5 ngày thi đấu các cầu thủ của các đội bóng đã thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu và học hỏi, nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng và những bàn thắng đẹp mắt, các trận thi đấu diễn ra an toàn đảm bảo chất lượng về chuyên môn của giải. Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn giải Bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Lào Cai năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Đội bóng trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đã xuất sắc vượt qua 04 đội bóng để trở thành nhà đương kim vô địch của giải Bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Lào Cai năm 2018.

Tại lễ bế mạc Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cá nhân thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất, trao cờ cùng giải thưởng cho đội đạt thứ hạng nhất, nhì, ba, giải phong cách, và trao cúp vô địch, giải thưởng cho đội bóng vô địch.

Một số hình ảnh:


                           

Tuấn Đạt







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập