Lào Cai 25° - 27°
Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2013 (bảng A) thành công tốt đẹp.
Sau hơn một tuần thi đấu với 21 trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc, đội bóng Quân khu 4 vô địch, đội bóng Quân khu 3 xếp thứ 2, Bộ Tư lệnh Biên Phòng giành trí thứ 3; Công an Quảng Bình thứ 4 và đội Đắc Lắc ở vị trí thứ 5.
 

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Phó Giám đốc, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết “Đây là lần đầu tiên Lào Cai đăng cai tổ chức giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc nên Giải đã được BTC chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để phục vụ các hoạt động thi đấu, cũng như nội dung chuyên môn. Giải đã được BTC đánh giá cao về khâu tổ chức. Đây là điều kiện tốt để Lào Cai đăng cai các giải có chất lượng chuyên môn cao trong thời gian tới”.

Giải Bóng chuyền hạng A thành công là nhờ các yếu tố: công tác đảm bảo an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, trong suốt thời gian tổ chức. Đội ngũ trọng tài tổ chức điều hành các trận đấu công bằng, khách quan, chính xác, đúng luật, đúng Điều lệ của Ban tổ chức. Vận động viên thi đấu trung thực, có ý thức tổ chức kỷ luật cao. Các cổ động viên cổ vũ tinh thần thi đấu cho các vận động viên một cách sôi nổi, nhiệt tình và có văn hoá, thể hiện đúng tinh thần đoàn kết, fairplay của thể thao. Đặc biệt, công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về giải được đặc biệt chú trọng, mọi thông tin về giải đã được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng: báo, đài địa phương và trên toàn quốc. Các trận đấu vòng bán kết được Đại phát thanh và Truyền hình Lào Cai truyền hình trực tiếp, đó cũng là một thành công lớn của Giải.

Theo Ban tổ chức, Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2013 vòng chung kết diễn ra từ ngày 20 - 26/10/2013 tại tỉnh Bến Tre.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập