Lào Cai 23° - 25°
Đội bóng huyện Sa Pa vô địch giải bóng đá nhi đồng "Cúp báo Lào Cai" lần thứ IX
Từ ngày 24 đến 26 tháng 10 năm 2014 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Lào Cai và Sở Giáo dục Đào tạo tổ chức giải Bóng đá nhi đồng “Cúp Báo Lào Cai” lần thứ IX năm 2014.

Giải đấu năm nay đã thu hút được sự tham gia của 9 đội bóng đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh với tổng số hơn 100 VĐV.

3 ngày thi đấu với tổng số 14 trận đấu sôi nổi hấp dẫn đến phút cuối đã  thu hút  được  nhiều  khán  giả  cổ  vũ. Các em vận động viên về  tham dự  giải  với  tinh thần  thi đấu  cao đã  cống  hiến  cho khán  giả những trận đấu hấp dẫn với nhiều  đường  bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải, BTC đã trao các giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc và đội bóng có phong cách thi đấu đẹp nhất. Về giải tập thể BTC trao giải nhất gồm Cúp vô địch, cờ và tiền thưởng cho đội bóng huyện Sa Pa, giải nhì thuộc về đội bóng Thành Phố Lào Cai 2, đồng giải ba là hai đội Thành Phố Lào Cai 1 và đội bóng huyện Văn Bàn.

Giải là một dịp để đánh giá, khẳng định phong trào tập luyện TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng và công tác rèn luyện thể thao ngoại khóa, giáo dục thể chất trong các nhà trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai đang ngày càng được quan tâm và phát triển.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập