Lào Cai 23° - 24°
Bế mạc Giải vô địch Teakwondo học sinh toàn quốc lần thứ IV khu vực miền núi phía Bắc năm 2013
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 28/2, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Giải vô địch Teakwondo học sinh toàn quốc lần thứ IV khu vực miền núi phía Bắc năm 2013 đã bế mạc.

Dự và trao giải cho các vận động viên có các đồng chí: Đặng Quốc Tiến, Chủ tịch Liên đoàn Teakwondo Việt Nam; Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tham dự giải có 11 đoàn, với 242 vận động viên. Các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Thi đấu đối kháng, thi quyền tiêu chuẩn, thi quyền sáng tạo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 64 bộ huy chương cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc ở 3 lứa tuổi thuộc các cấp học: Tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.

Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn ở 3 lứa tuổi cho các đoàn. Cụ thể: Bậc tiểu học, Nhất Đoàn Sơn La và Thái Nguyên, Nhì Đoàn Bắc Cạn, Ba Đoàn Hải Phòng; bậc trung học cơ sở, Nhất Đoàn Công an nhân dân,  Nhì Đoàn Hưng Yên, Ba Đoàn Lào Cai và Hà Nội; bậc trung học phổ thông, Nhất Đoàn Hà Nội; Nhì Đoàn Nghệ An, Ba Đoàn Sơn La và Thái Nguyên.

Giải đấu lần này đã tạo cho các em một sân chơi bổ ích, qua đó các em được thi đấu, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tìm hiểu về  bản sắc văn hoá của đất và người Lào Cai. Cũng thông qua giải để những người làm chuyên môn tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có tiềm năng với môn võ Tekwondo để Liên đoàn Teakwondo Việt Nam bồi dưỡng, huấn luyện, bổ sung cho đội tuyển Teakwondo Việt Nam thi đấu thành tích cao.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập