Lào Cai 27° - 28°
Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII, năm 2022

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính (từ 19 - 24/7), Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức trao 367 huy chương các loại cho các vận động viên, trong đó có 103 Huy chương Vàng, 103 Huy chương Bạc, 161 Huy chương Đồng. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo, giải Nhì thuộc về thành phố Lào Cai và giải Ba thuộc về huyện Bảo Thắng.

Đại hội có sự tham gia của gần 700 vận động viên (VĐV) thuộc 13 Đoàn của các huyện, thành phố và các khối sở, ngành Công an, Bộ chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty Apatis thi đấu 10 môn (Điền kinh trong sân, cầu lông, taekwondo, đá cầu, quần vợt, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, bóng rổ và bóng bàn).

 Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII được chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng, cùng với sự cố gắng, quyết tâm cao của các đoàn VĐV, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân đã góp phần tạo nên thành công cho Đại hội. Các cuộc tranh tài đã diễn ra hấp dẫn, đúng với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng.

 Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo, giải Nhì cho thành phố Lào Cai và giải Ba thuộc cho đoàn huyện Bảo Thắng. Qua Đại hội, Lào Cai cũng đã tuyển chọn được một số VĐV xuất sắc để thành lập đoàn thể thao của tỉnh tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022 tại Thủ đô Hà Nội.

Minh Phượng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập