Lào Cai 28° - 31°
Giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 04 tháng 03 năm 2014, Công đoàn cơ sở Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức buổi giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Lào Cai.
Tại buổi giao lưu, Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã tặng hoa và biểu dương đội ngũ cán bộ, nhân viên nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.
Đến dự và phát biểu tại buổi giao lưu, Tiến sĩ Trần Hữu Sơn – Bí thư Đảng uỷ Sở, GĐ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ các nữ CBCCVC của hai cơ quan.  Buổi sinh hoạt thật sự ấn tượng và sôi nổi với phần giao lưu văn nghệ của công đoàn viên hai đơn vị, với những bài hát ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu; Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi tình bạn, tình yêu đôi lứa.
Qua buổi sinh hoạt, nữ công chức cảm nhận mình được trân trọng khi được Cơ quan, Đoàn thể quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng để bù đắp cho những vất vả của những người phụ nữ khi vừa làm tròn trách nhiệm của mẹ, người vợ trong gia đình và người nữ cán bộ công chức trong cơ quan. Đây là niềm động viên cho tất cả nữ CB-CNV để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập