Lào Cai 25° - 28°
Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Chiều ngày 16/11/2018, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Thắng – Bí Thư Đảng ủy – Giám đốc Sở VHTTDL; đồng chí Sầm Ngọc Hường – cán bộ lái xe Sở. Đến dự Lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Đức – Phó Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở cùng dự và chúc mừng.

Thay mặt Thường vụ Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Đức đã trao Quyết định số 964-QĐ-TU ngày 11/10/2018 của Tỉnh ủy Lào Cai về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Hà Văn Thắng; đồng thời phát biểu ghi nhận chặng đường rèn luyện, những đóng góp, cống hiến của đồng chí Hà Văn Thắng trong suốt 30 năm qua. Đồng chí cũng tin tưởng rằng đồng chí Hà Văn Thắng sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ Sở, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nâng cao vị thế của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị lãnh đạo ngành, tham mưu giúp lãnh đạo tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Đạt được kết quả hôm nay là niềm tự hào lớn đối với đồng chí Hà Văn Thắng và Sầm Ngọc Hường nói riêng và của Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của 02 đồng chí. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Hà Văn Thắng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn đoàn kết, hỗ trợ trong thời gian qua để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng. Đồng chí đã hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng tập thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của Ngành xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng lớn mạnh.

Cũng trong buổi lễ, Chi bộ 1 Văn phòng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 Đảng viên mới Hoàng Thị Thêu và Nguyễn Thị Thanh Thúy.

Minh Phượng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập