Lào Cai 27° - 28°
Bảo tàng tỉnh Lào Cai tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện Công điện số 05/CĐ-UBND ngày 02/8/2021 của UBND tỉnh Lào Cai về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Bảo tàng tỉnh thông báo tạm dừng đón khách tham quan và tiếp tục nâng cao ý thức trong việc khai báo y tế bằng mã QR riêng của Bảo tàng xây dựng trên ứng dụng Bluzone. Đảm bảo 100% các CBCCVC, người lao động trong và ngoài đơn vị thực hiện khai báo y tế đầy đủ khi đến Bảo tàng.

 Tại các khu vực cửa ra vào, phòng làm việc và khu trưng bày; Bảo tàng cung cấp đầy đủ dung dịch sát khuẩn, khẩu trang để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền trên các kênh truyền thông của Bảo tàng. Đồng thời yêu cầu CBCCVC, người lao động giữ khoảng cách, đeo khẩu trang đầy đủ theo quy định trước khi vào làm việc.

 Bên cạnh công tác tuyên truyền, phòng chống dịch; Bảo tàng tỉnh tiếp tục rà soát và đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ chuyên môn theo kế hoạch trong công tác sưu tầm, trưng bày và kiểm kê bảo quản.

 Căn cứ vào tình hình và diễn biến phức tạp của dịch Covid-19; với nguồn lực sẵn có Bảo tàng tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tham mưu Sở VHTT&DL phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp phòng chống dịch Covid-19” nhằm lưu giữ hình ảnh và nhấn mạnh, nâng cao tinh thần “Chống dịch như chống giặc” trên địa bàn tỉnh. Từ đó cũng xây dựng sân chơi lành mạnh, không giới hạn lứa tuổi, nghề nghiệp; thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K, bảo đảm an toàn trong mùa dịch. 

Nguyễn Huyền

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập