Lào Cai 23° - 24°
Giới thiệu sách: Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ
Sau 9 năm chiến đấu đầy hy sinh và gian khổ, sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta và thời đại đã được hội tụ về Điện Biên Phủ để làm nên một chiến thắng “lẫy lừng năm châu chấn động địa cầu”, đánh đuổi quân xâm lược Pháp ra khỏi bán đảo Đông Dương, mở đầu sư sụp đổ của chủ nghĩa thực dân cũ trên toàn thế giới. Có được chiến thắng vĩ đại này là nhờ vào sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc Việt Nam với sự giúp đỡ của các nước anh em và nhân dân yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới, song phải kể đến phần đóng góp không nhỏ của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014). Hòa chung niềm tự hào của cả dân tộc ta và loài người tiến bộ trên thế giới ôn lại những ngày tháng oanh liệt hào hùng của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Thư Viện tỉnh Lào Cai trân trọng giới thiệu cuốn sách Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Nội dung cuốn sách gồm 4 phần

Phần I: Chủ tịch Hồ Chí Minh với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ qua một số bài nói và viết của Người

Phần II: Chủ tịch Hồ Chí Minh với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ qua một số công trình nghiên cứu, bài viết, hồi ức của các nhà nghiên cứu, tướng lĩnh, cán bộ và chiến sĩ.

Phần III: Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ qua một số bài nói và viết của Đại tướng.

Phần IV: Đại tướng, Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp với chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ qua một số công trình nghiên cứu, bài viết, hồi ức của các nhà nghiên cứu, tướng lĩnh, cán bộ và chiến sĩ.

Trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc!






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập