Lào Cai 27° - 28°
Giới thiệu sách bộ sách 10 vạn câu hỏi vì sao
Chúng ta đang sống, hít thở bầu không khí, sử dụng nguồn nước, thưởng ngoạn những phong cảnh kỳ vĩ… của trái đất. Trái đất như mẹ hiền, chăm chút, nuôi dưỡng muôn loài, trong đó có con người. Tuy vậy, ít ai đã hiểu được nguồn gốc và những hoạt động của trái đất diễn ra như thế nào? Những hiện tượng núi lửa, động đất, bão lụt, sóng thần… do nguyên nhân nào gây ra?

 

Để giúp bạn đọc tìm hiểu và khám phá về Con người, Động vật, Thực vật, Vật lý, Thế giới vũ trụ vốn đang tồn tại trong cuộc sống của chúng ta, Nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội xuất bản bộ sách “10 vạn câu hỏi vì sao”

Bộ sách này sẽ là người thầy tốt, người bạn thân chính của đông đảo thanh thiếu niên Việt Nam đặc biệt là học sinh, sinh viên trên con đường học tập, xác nhập nhân cách, bản lĩnh để trở thành công dân hiện đại, mang tố chất công dân tàn cầu.

Với hàng vạn câu hỏi được chắt lọc và cô đọng trong mỗi tập là hơn 200 trang sách sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc mà bấy lâu nay bạn chưa có câu trả lời, hoặc có câu trả lời nhưng chưa thực sự thỏa đáng. Đồng thời đưa bạn vào thế giới của  Con người, Thiên hà, của Trái đất… làm thỏa mãn “cơn khát” được chinh phục thế giới bất tận mà từ lâu con người luôn mong muốn được tìm hiểu về nó.

Với cách giải thích nhẹ nhàng và khoa học “10 vạn câu hỏi vì sao” sẽ khơi nguồn giúp bạn hứng thú đi sâu vào tìm hiểu như: Vì sao mắt không sợ lạnh?; Vì sao người ta lại ngáp?; Vì sao rế cây biết tìm kiếm thức ăn?; Vì sao không co chân thì bật nhảy không cao?; Vì sao loài ngựa vằn lại có vằn? Vì sao cùng một trận mưa nhưng có hạt to, hạt nhỏ?...

Thư Viện tỉnh Lào Cai trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập