Lào Cai 25° - 27°
Lào Cai ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch năm 2022
Nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế”; duy trì và khẳng định thương hiệu du lịch Lào Cai “Điểm đến thiên nhiên, an toàn, hấp dẫn và khác biệt", UBND tỉnh Lào Cai ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch năm 2022.

Theo đó, tỉnh sẽ tập trung triển khai các biện pháp kích cầu du lịch và các quy định về đón khách du lịch trong điều kiện tình hình mới. Trong đó phát động chương trình du lịch với chủ đề “Du lịch an toàn – Trải nghiệm trọn vẹn”, xây dựng phương án mở cửa du lịch phù hợp với địa phương đảm bảo an toàn, hiệu quả, phù hợp với các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19; vận động các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá; công bố chương trình, sự kiện và các gói kích cầu du lịch năm 2022; tổ chức đón đoàn khách quốc tế đầu tiên; triển khai các quy định về đón khách trong điều kiện tình hình mới (đặc biệt là khách quốc tế).

Tăng cường hoạt động quảng bá với nhiều hình thức mới; hoạt động hợp tác, phát triển du lịch bao gồm việc triển khai các chương trình hợp tác đã ký kết; ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược trong việc đưa khách đến thị trường Lào Cai và hợp tác với nước ngoài. Đồng thời triển khai các sản phẩm du lịch mới; tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc, đặc trưng của địa phương; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong ngành du lịch, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch.

 

Minh Phượng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập