Lào Cai 25° - 27°
Khai mạc Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019
Tối 7/7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019.  Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao; Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, các Sở, ban ngành cùng hơn 1.000 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài và các cơ quan thông tấn báo chí.

Giải có sự tham dự của hơn 44 đơn vị thuộc các tỉnh, thành có phong trào Taekwondo mạnh trong cả nước. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 02 nội dung: đối kháng và biểu diễn. Lần đầu tiên, nhờ sự tài trợ của Tập đoàn CJ (Hàn Quốc), giải được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV (Truyền hình Cáp Việt Nam).

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: Được đăng cai Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 là vinh dự lớn với thể thao Lào Cai nói riêng, tỉnh Lào Cai nói chung. Giải đấu giúp tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tỉnh, thành, ngành trong cả nước và cũng là dịp để Lào Cai quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch tới bạn bè. Với sự nỗ lực của Lào Cai trong công tác tổ chức, sự đầu tư kỹ lưỡng và luyện tập nghiêm túc của các đoàn vận động viên, sự điều hành công tâm của các trọng tài và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên sẽ mang đến một giải đấu thành công.

Giải đấu sẽ diễn ra từ 7-13/7 với các nội dung thi đấu đối kháng (trong 3 ngày đầu) và thi quyền. Dự kiến, Lễ bế mạc và trao giải toàn đoàn sẽ diễn ra vào ngày 13/7. Ban tổ chức sẽ trao các huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đạt nhất, nhì, ba ở các nội dụng quyền, đối kháng cá nhân, đồng đội, xếp hạng toàn đoàn ở hai nội dung quyền và đối kháng căn cứ vào tổng số huy chương mà các đoàn đạt được. 


Minh Phượng

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập